Đai lưng cố định cột sống

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về cách phòng bệnh cột sống phần 1



Để có những phương pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả ngoài đến các cơ sở y tế để bác sỹ tư vấn. Chúng ta cũng phải biết rõ nguyên nhân gây ra bệnh để phòng tránh tự nhiện hoặc dùng các thiết bị hỗ trợ như đai cố định cột sống để giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh hiệu quả. Bệnh thoái hoá cột sống là căn bệnh thường gặp ở độ tuổi 30-60, ở độ tuổi này các xương bắt đầu lão hoá dần và kéo theo các hệ luỵ nếu chúng ta xem thường bệnh này. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh thoái hoá cột sống. Trong đó có 2 nguyên nhân chính :

Nguyên nhân thứ nhất là do chế độ ăn uống, ở Việt Nam hiện nay đời sống ở các vùng quê còn khó khăn nên việc ăn uống cũng trở nên không đầy đủ chất. Chúng ta chỉ nghĩ tới việc ăn làm sao cho no chứ không nghĩ đến là phải cung cấp đầy đủ chất cho cơ thể. Kèm theo đó là việc lao động quá sức khiến các xương và nhất là xương sống bị ảnh hưởng nhiều. Lâu ngày các đốt sống yếu dần và không được cung cấp đầy đủ canxi và các chất cần thiết để phục hồi lại.

Càng lớn tuổi thì các xương yếu yếu kéo theo những biến chứng nguy hiểm như loảng xương, thoái hoá khớp xương. Các biến chứng này ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng lao động, chỉ cần một tác động nhỏ lên thì rất dễ bị gãy, các chỗ gãy rất lâu mới có thể lành. Có trường hợp các xương không còn khả năng phục hồi dẫn đến liệt, tàn phế. Vì vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào chúng ta cũng nên có sự bảo vệ sức khoẻ của mình.

Nguyên nhân thứ hai ít vận động, ở những nước đang phát triển và phát triển hiện nay. Ngoài những người lao động tay chân ra, những người lao động bằng trí óc cũng chiếm một tỷ lệ khá cao. Khi công nghệ càng phát triển hiện đại, vì việc người lao động phải ngồi một chỗ để làm việc. Công việc nhiều chiếm hết thời gian để chúng ta tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Ngồi quá lâu hay ít vận động trong một thời gian dài, các sụn khớp mất đi tính đàn hồi và dẻo dai. Bắt đầu sơ cứng dễ bị tổn thương nếu có một tác động mạnh hay đột ngột, gây ra những tổn thương khó phục hồi và các cơn đau mãn tính.

Nhất là ở vùng thắt lưng và hai khớp gối là những vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất, và khả năng tàn phế đối với những người bệnh này cũng rất cao. Ảnh hưởng đến sức khoẻ và công việc thường ngày của người bệnh. Nên cho dù làm những công việc ít vận động chúng ta cũng nên dành ra một khoảng thời gian để tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Một là tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan tránh được các bệnh về tim mạch. Hai là các khớp xương được hoạt động, các sụn khớp chuyển động tạo ra chất nhày tăng cường độ dàn hồi cũng như dẻo dai cho các sụn khớp tránh được các biến chứng từ việc sụn khớp bị tổn thương. Vì vậy các sản phẩm hỗ trợ điều trị đã ra đời để phục vụ tốt cho viêc điều trị. Đai lưng điều trị là một sống số đó, với tác dụng hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh tại vùng thắt lưng. Tìm hiểu thêm về chi tiết sản phẩm tại http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp