Đai lưng cố định cột sống

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bài thuốc giảm đau cho người già khi trời lạnh



Sản phẩm hỗ trợ điều trị với các phương pháp dưới là đai cố định cột sống
Đối với những người đã từng bị chấn thương các khớp xương, hoặc ở người cao tuổi bị mắc phải chứng viêm khớp thấp. Thường vào mùa lạnh các chấn thương hoặc các chỗ bị viêm thường đau nhức. Các cơn đau này trở nên nghiêm trọng hơn khi trời càng lạnh và càng về khuya. Ở Việt Nam, thời điểm giao mùa và nhất là mùa mưa khi trời bắt đầu xe lạnh thì các cơn đau này là nỗi ám ảnh đối với những người đã từng bị chấn thương và những người cao tuổi.

Để làm giảm các cơn đau này chúng tôi xin đưa ra cho khách hàng một số giải pháp làm giảm nhanh các cơn đau từ các thảo dược thiên nhiên mà chúng ta bắt gặp thường ngày, và cách điều trị vật lý hiệu đơn giản và hiệu quả cao. Thích hợp cho tất cả mọi độ tuổi mà không cần phải sử dụng các loại thuốc, sử dụng các loại thuốc giảm đau lâu ngày sẽ làm suy giảm các chức năng của các cơ quan.

Dùng lá ngải cứu trắng : lá ngải cứu là loại cây rất thường thấy trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Loại cây này dễ trồng, sinh trưởng nhanh, có nhiều trường hợp người ta dùng lá ngải cứu để nấu canh. Cách sử dụng lá ngải cứu như sau : đầu tiên chúng ta chọn những lá còn tươi, không bị dập, rửa qua bằng nước sạch. Nếu kỹ hơn chúng ta có thể ngâm nước muối trong vòng 5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sau đó cho vào cối dã nhuyễn lá ra chắt lấy nước và uống, 1 ngày uống từ 1 tới 2 lần. 

Để dễ uống chúng ta có thể cho thêm 1 ít đường, ngoài ra, sau khi đã nhuyễn đắp vào phần khớp bị đau và dùng mảnh vải sạch để bó lại. Khoảng 15p lấy ra bỏ phần cũ và đắp phần mới vào 1 ngày chỉ cần đắp 2 lần. Ngoài tác dụng làm giảm các cơn đau lá ngải cứu trắng còn có khả năng ngăn ngừa các cơn đau. Sử dụng lá trong vòng 1 đến 2 tuần sẽ thấy công dụng của lá đối với các cơn đau.

Ngâm chân với nước ấm pha gừng : Lòng bàn chân là nơi tập trung rất nhiều mạch máu cũng như các dây thần kinh. Phương pháp này giúp các mạch máu giãn nở tăng tuần hoàn máu đến các chi tạo cảm giác thoải mái và giảm các cơn đau. Sauk hi đun nước sôi để có nước giảm nhiệt độ xuống khoảng 50 độ C. Dùng gừng đã bào vỏ dã nhuyễn và pha chung với nước âm, sau đó bỏ chân vào ngâm khoảng 20p. Sử dụng phương pháp này trước khi ngủ hay trong thời gian nghỉ ngơi. Giúp giấc ngủ sâu và giảm các cơn đau khớp, một ngày chúng ta chỉ cần ngâm từ 1 tới 2 lần lien tục sẽ đạt được hiệu quả như mong đợi.

Bơi lội điều trị : phương pháp này thích hợp cho những người cao tuổi, tốt nhất là sử dụng nước khoảng để điều trị. Ngâm mình trong các dòng nước khoáng ở nhiệt độ 30 độ C, kết bợp với các động tác như xoa bóp các khớp bị đau. Tập các bài thể dục tăng vận động các khớp để các sụn tạo được chất nhày và nước khoáng thẩm thấu qua da giúp quá tăng tuần hoàn máu. Hiệu quả đạt được là giảm các cơn đau khớp khi trời lạnh. Đối với phương pháp này một ngày sử dụng một 1 lần trong thời gian từ 30 – 40 phút mỗi ngày. Tránh ngâm mình quá lâu trong nước tạo thuận lợi cho các bệnh cảm cúm phát triển.

Sử dụng thiết bị hỗ trợ : ở bất cứ cách điều trị thảo dược hay vật lý chúng ta cần có các thiết bị hỗ trợ như đai cố định cột sống. Thứ nhất để tránh các thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày giúp ngăn ngừa bệnh và biến chứng do bệnh gây ra. Hai là hỗ trợ trong quá trình điều trị, làm tăng tính hiệu quả trong điều trị. Nhất là đối với cách điều trị bằng vật lý, chúng ta thường mắc phải những bài tập không đúng cách. Các thiết bị này sẽ giúp cố định các phần luyện tập đảm bảo trong lúc tập luyện đúng vùng cần tập.

Nhìn chung các bệnh đau khớp một phần cũng do chế độ ăn uống, chúng ta nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Cần bổ sung các chất cần thiết giúp việc tái tạo các mô sụn ở vùng bị chấn thương hay thoái hoá. Đối với người cao tuổi, cần sử dụng thêm các loại sữa bổ sung canxi giúp xương chắc khoẻ tránh các nguy cơ loãng xương. Đối với những người thừa cân, béo phì cần có một chế độ luyện tập giảm cân đúng mực để làm giảm áp lực trọng lượng cơ thể lên các khớp xương.

Tránh một số điều như chạy bộ, đi bộ quá lâu, hay khiên vác các vật nặng vì chính những điều này sẽ khiến cho các cơn đau trở nên nặng hơn. Các khớp tổn thương nghiêm trọng, và có thể dẫn đến tàn phế. Cần tập luyện đúng phương pháp theo hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa hay các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tránh tập sau các động tác sẽ gây ảnh hương đến các vùng bị tổn thương hoặc thoái hoá. http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp