Đai lưng cố định cột sống

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Phương pháp ngâm chân giúp điều trị và ngăn ngừa đau khớp



Đối với phương pháp này sản phẩm thích hợp hỗ trợ điều trị là đai cố định cột sống
Đau nhức xương khớp là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và rối loạn nội tiết tố, ở người cao tuổi khi xương bắt đầu lão hoá. Kéo theo các sụn khớp cũng dần loã hoá và mỏng dần đi, chất nhày khô dẫn đến khi đi chuyển các xương ma sát với nhau tạo ra các cơn đau mãn tính. Các cơn đau này chuyển biến nặng hơn khi trời lạnh, nhất là với thời tiết hiện nay, mưa nhiều khiến nhiều người không thể đi lại, mất ăn mất ngủ vì các cơn đau khớp gây ra. Sức khoẻ suy giảm nhiều, lo âu, suy nhược cơ thể và tinh thần.

Và thường nhiều người dùng các loại thuốc giảm đau để có thể đi lại, việc lạm dụng các thuốc giảm đau sẽ gây suy giảm các chức năng của các cơ quan như gan, thận và hệ thần kinh nhưng vẫn không mau lại hiệu quả lâu dài. Một số trường hợp quá lạm dụng dẫn đến tình trạng lờn thuốc. Ở những trường hợp này thì các phương pháp điều trị bằng thảo dược và dân gian được áp dụng.

Chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người phương pháp điều trị cổ truyền giúp cho việc giảm các cơn đau hiệu quả mà không cần sử dụng tới các loại thuốc giảm đau. Phương pháp này có là muối ngâm chân sinh dược, là một bài thuốc cổ truyền chuyên trị các bệnh đau khớp. Bài thuốc này bắt nguồn từ thời vua Lý Thần Tông dùng để điều dưỡng sức khoẻ. Thuốc có tác dụng giảm các cơn đau khơp xương và các hệ luỵ do đau khớp xương gây ra. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng chứng mất ngủ, lạnh chân, khí huyết lưu thông không điều làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần của người mắc bệnh.

Vì lòng bàn chân chúng ta tập trung rất nhiều các dây thần kinh, mạch máu và biểu hiện của các bệnh thường biểu hiện rõ ở lòng bàn chân. Từ xưa đã có một số bài bấm huyệt ở lòng bàn chân để điều trị bệnh và phát hiện bệnh. Và người xưa thường ngâm chân với nước ấm để có được giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần. Khi lòng bàn chân lạnh, chúng ta thường rất khó ngủ, đối với người cao tuổi lạnh bàn chân gây ra chứng mất ngủ.

Muối sinh dược gồm các thành phần như muối khoáng loại muối giàu chất sắt, kẽm, magie,… kết hợp với các thảo dược như chùa dù, bạch đàng, bạc hà và một số thảo dược bí truyền. Tất cả các nguyên liệu trên điều được triết xuất từ thiên nhiên đặc trị bệnh nên không gây ra các tác dụng phụ. Được coi là bài thuốc quý với 6 tác dụng như :
Giảm đau nhức xương khớp

  • Chống lạnh chân
  • Trị chứng mất ngủ ở người cao tuổi và những người làm việc căng thẳng
  • Khử mùi hôi chân, ra hồ hôi chân do thấp khớp
  • Trị mẩn ngứa đối với những người thường xuyên tiếp xúc với nước
  • Tăng tuần hoàn máu, thoải mái tinh thần

Cách sử dụng thuốc như sau : thuốc được triết xuất dưới dạng tinh bột, chúng ta pha 2 lít nước ấm với 2 muỗng café thuốc hoà tan. Sau đó rửa sạch chân để khô và ngâm vào nước mới pha trong vòng 30 phút. Ngồi ở tư thế thẳng lưng, thả lỏng cơ thể, để đảm bảo tư thế đúng chúng ta nên sử dụng đai cố định cột sống để giúp lưng thẳng trong quá trình ngâm chân điều trị.

Dùng khăn sạch nhúng nước muối lau lên các phần khớp bị đau có tác dụng giảm các cơn đau khớp. Trong quá trình ngâm nếu nước không còn nóng cần bổ sung thêm nước nóng và phải luôn dữ nước ở nhiệt độ 35 – 40 độ. Đối với những người bị cao huyết áp, giãn tĩnh mạch thì không được ngâm nước quá nhiệt độ 35 độ C. Bài thuốc này dùng để ngâm chân, không được uống.

Sau khi ngâm xong không được rửa chân lại bằng nước, phải để cho muối ngấm vào lòng bang chân qua các mạch máu đến các vùng bị đau. Thuốc đạt hiểu quả khi chúng ta sử dụng dung cách và tuân thủ cách sử dụng. Mỗi ngày chúng ta chỉ cần ngâm chân một lần trước khi ngủ và buổi tối. Ngâm chân trị liệu là phương pháp có từ ngàn xưa giúp giải độc tăng tuần hoàn máu. Là một phương pháp trị liệu bằng thảo dược thiên nhiên không gây hại đến các cơ quan bài tiết. http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp