Đai lưng cố định cột sống

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chữa trị và ngăn ngừa bệnh thiếu máu não



Sản phẩm đai cố định cột sống chuyên điều trị bệnh thoái hoá cột sống
Thoái hoá cột sống là căn bệnh đã có từ xưa, khi nông nghiệp phát triển kéo theo nhiều người sống nhờ vào làm nông nghiệp. Lao động quá sức khi còn trẻ dẫn đến khi về già xương bắt đầu lão và ăn uống khắc khổ dẫn đến thoái hoá cột sống. Và căn bệnh này trở thành căn bệnh nang y được xem là bệnh của tuổi già. Ngày này, khi công nghiệp phát triển, thì ngoài người già ra những người trẻ tuổi cũng mắc phải căn bệnh này rất sớm vào độ tuổi 30-50 tuổi.

Bệnh có nhiều chuyền biến phúc tạp và nguy hiểm, một trong số những biến chứng nguy hiểm và có tỷ lệ gây tử vong cao là thiếu máu lên não dẫn đến đột quỵ. Ngồi làm việc trong văn phòng và các đồ ăn hiện này đa phần dùng hoá chất nhiều đây là nguyên nhân chính gây ra bệnh thoái hoá cột sống ở tuổi trẻ. Các triệu chứng của bệnh thiếu máu não rất rõ ràng và cũng có thể gây nhầm lẫn với bệnh cảm cúm bình thường như :

Đau đầu, chóng mặt, say sẩm khi ngồi và đứng trong thời gian lâu, vì các dây chằng căng kéo các đốt sống chèn ép lên các mặt máu dẫn đến não và gây ra các triệu chứng trên. Ngoài những nguyên nhân trên còn một số nguyên nhân khác như : buồn nôn, chán ăn, mất ngủ làm cơ thể mệt mỏi mất tập trung khi làm việc. Đối với những người lao động tay chân rất dễ gây ra các tai nạn thương tâm cho bản thân và cho người khác.

Tinh thần giảm sút khiến cho bệnh ngày càng trở nặng, gây tắt nghiễn mạch máu dẫn tới tỷ lệ đột quỵ tăng cao. Đối với các tài xế khi mắc phải biến chứng thiếu máu não cho thoái hoá cột sống gây ra khi lái xe rất dễ gây ra các tai nạn. Vì những hiểm hoạ khôn lường do thiếu máu não gây ra khi có các triệu chứng trên chúng ta cần tới ngay các cơ sở y tế khám và điều trị. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể điều trị bằng phương pháp vật lý như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt.

Đó chỉ là cách điều trị tạm thời không thể trị tận gốc biến chứng này, để trị dứt biến chứng thiếu máu não do thoái hoá cột sống gây ra chúng ta cần sử dụng bài thuốc đông y kiên tỵ hoàn. Bài thuốc là sự phối hợp giữa các thảo dược tự nhiên như dương quy, bạch thược, khương hoạt, tang chi, uy linh tiên, trần bì, cam thảo,… Công dụng chính của các vị thuốc này giúp đả thông kinh mạch, tăng tuần hoàn máu lên não. Phục hồi lại đốt sống giải thoát các mạch máu, giúp máu lưu thông tới các chi nhanh chóng giảm dần tê bì tay chân. Bên cạnh đó, thuốc còn có công dụng tái tạo lại các phần sụn đã bị tổn thương, phục hồi và nuôi dưỡng các đốt xương bị hư tổn do thoái hoá cột sống gây ra

Không những vậy, thuốc còn có tác dụng phục hồi các mạch máu bị căng phồng do bị chèn ép, làm thành mạch máu dẻo dai hơn, ngăn ngừa đột quỵ gây nguy hiểm dến tính mạng. Ưu điểm của những thảo dược thiên nhiên là trị tận gốc bệnh từ bên trong mà không cần phải có sự can thiệp bên ngoài như phẩu thuật. Vì các thảo dược này bổ sung các chất quan trọng làm cơ thể chúng ta tự sản sinh ra các chất nên việc ngăn ngừa sự tái phát lại của bệnh.

Bài thuốc từ thảo dược không gây ra các phản ứng của cơ thể, và là sự lựa chọn tối ưu cho người bệnh. Kết hợp thêm các phương pháp điều trị cổ truyền như châm cứu để giúp tăng tuần hoàn máu tránh được các bệnh tim mạch. Tránh những thói quen xấu trong cuộc sống, sử dụng các thiết bị hỗ trợ phòng tránh như đai cố định cột sống. Khi điều trị bệnh thành công nếu chúng ta vẫn dữ các thói quen xấu rất dễ làm bệnh tái phát.

Khi bệnh tái phát sẽ có chiều hướng nặng, các tổn thương sẽ khó phục hồi hơn lần đầu. Cũng sẽ dễ dàng mắc phải các biến chứng nguy hiểm như thiếu máu não. Cộng với chế độ nghỉ ngơi hợp lý tránh làm việc quá sức, khiến vác đồ nặng lien tục và sai tư thế. Chừa cho mình một khoảng thời gian để giải trí bằng âm nhạc, phim, hài kịch, du lịch,… để đầu óc được thoải mái tránh các cơn đau đầu do làm việc căng thẳng.

Khi xuất hiện các cơn đau đầu nên đến các cơ sở y tế để khám, và chuẩn đoán bệnh chính xác để đề ra phương pháp điều trị hợp lý và điều trị bệnh tận gốc. Đối với các phương pháp đông y để đạt được kết quả tốt chúng ta cần kiên nhẫn và sự hợp tác với bác sỹ vì tuỳ vào cơ địa mỗi người mà ảnh hưởng đến sự hấp thu thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp