Đai lưng cố định cột sống

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giảm đau lưng ở phụ nữ ở độ tuổi trung niên



Sản phẩm đai cố định cột sống kết hợp trong phương pháp giảm nhanh các cơn đau lưng ở phụ nữ trung niên.

Đau lưng là một triệu chứng thường xảy ra đối với những người ở độ tuổi trung niên, bệnh đau lưng thường xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Ở phụ nữ mang thai các triệu chứng đau lưng thường xuất hiện và cuối kỳ lúc sắp sinh vì thai nhi lớn dần khiến áp lực lên cột sống. Đối với phụ nữ vào độ tuổi trung niên, đây cũng là độ tuổi xương bắt đầu lão hoá. Các cơn đau lưng thường xuất hiện từng cơn, đây cũng là triệu chứng của thời kỳ đầu bị loãng xương.  

Các cơn đau có thể âm ỉ, cũng có những cơn đau dữ dội bắt đầu ở một vùng và lan rộng ra các vùng xung quanh. Ví dụ như đau ở cổ thì sẽ lan ra các vùng nhưng vai, gái, và tê bì tay triệu chứng này thường xuất hiện ở những phụ nữ làm việc văn phòng, chúng ta có thể gọi nôm na là bệnh văn phòng.

Đau ở vùng thắt lưng thì các cơn đau sẽ lan ra xương chậu, háng, và tê bì hai chân triệu chứng này thường xuất hiện ở những phụ nữ làm việc lao động nặng. Ngoài ra, cũng có nhiều nguyên nhân gây ra các chứng đau lưng ở phụ nữ. Đau khi đến chu kỳ kinh huyệt do thay đổi hooc môn làm cho dây chằng và các cơ co lại gây đau lưng. Các cơn đau này cũng tuỳ thuộc và cơ địa của mỗi người.

Có người đau ít cũng có nhiều người đau nặng dẫn đến không thể học tập và làm việc. Đối với phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh các cơn đau cũng thường xuyên xảy ra. Do các dây chằng sơ cứng độ dàn hồi giản, khi vận động mạnh hoặc ít vận động các dây chằng thắt lại làm các đốt xương chèn lên các dây thần kinh gây ra các cơn đau mãn tính. Một vài trường hợp do thiếu hụt canxi do chế độ ăn khắc khổ dẫn đến nguy thoái hoá cột sống cũng sẽ gây ra triệu chứng đau mỏi lưng.

Cách làm giảm các cơn đau lưng ở phụ nữ cũng có nhiều cách, tuỳ thuộc và nguyên nhân gây ra triệu chứng đau lưng. Ở phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt khi các cơn đau xuất hiện cần xoa bóp vùng bị đau, chườm túi nóng, bổ sung canxi, ngồi và ngủ đứng tư thế. Cần có một thiết bị giúp ngồi và ngủ đứng tư thế như đai cố định cột sống.
Ở phụ nữ trong thời gian mang thai, khi các cơn đau xuất hiện cần dừng ngay các công việc nặng. Tăng thời gian nghỉ ngơi, thiết lập chế độ ăn bổ sung các chất vừa giúp cho thai nhi khoẻ vừa đảm bảo sức khoẻ cho mẹ.

Ở phụ nữa trong thời kỳ mãng kinh, khi các cơn đau xuất hiện nên sử dụng các phương pháp điều trị vật lý. Tránh lạm dụng các thuốc giảm đau gây suy giảm chức năng các cơ quan bài tiết. Sử dụng các bài thuốc đông y có các thảo dược chuyên trị các chứng đau lưng, các loại thảo dược này có nguồn gốc thiên nhiên giúp cơ thể sản sinh ra các chất như sụn, dịch nhày tăng cường vào các chỗ bị tổn thương. Bên cạnh đó, các thảo dược không gây ra các tác dụng phụ cũng như làm suy giảm chức năng các cơ quan bài thiết.

Tác dụng của các bài thuốc đông y còn làm cơ thể tăng đề kháng, khi kết hợp với phương pháp châm cứu, bấm huyệt làm tăng tuần hoàn máu để vùng bị đau. Làm giảm các cơn đau, điều trị tận gốc và giúp ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra như thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, viêm khớp cấp tính,… 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng các phương pháp dân gian như ngâm chân bằng thảo được và muối khoáng. Dùng các thảo dược thường ngày như quả đười ươi, hạt đu đủ, lá ngải cứu trắng,… Là những cách lưu truyền nhiều đời và đã được chứng minh thực tế mang lại hiệu quả cho người bị đau lưng, đau khớp.

Một điều mà chúng ta cần lưu ý cho dù sử dụng bất cứ phương pháp nào thì việc tìm hiểu cũng như đến các bác sỹ đông y để được tư vấn vì không phải phương pháp nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Để đạt được hiệu quả, cũng còn tuỳ thuộc một phần rất lớn vào cơ địa cũng như điều trị đúng cách. Không nên nghe những lời đồn thổi bên ngoài sử dụng sai phương pháp dẫn đến bệnh không thuyên giảm mà còn trở nặng gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp