Đai lưng cố định cột sống

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đơn thuốc nam gia truyền trị dứt bệnh khớp



Giới thiệu đến mọi người sản phẩm đai cố định cột sống kết hợp với đơn thuốc gân cốt phòng điều trị dứt bệnh đau viêm khớp.
Đau nhức các khớp xương là các triệu chứng khiến chúng ta không thể ngủ an giấc hoặc không tập trung trong quá trình làm việc hằng ngày. Những cơn đau dai dẳn khiến chúng ta rất khó chịu, gây nên các tâm lý hoang mang ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chúng ta. Bên cạnh đó, các cơn đau này còn ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đi lại, vận động cũng như các biến chứng nguy hiểm của bệnh.


Uống các loại thuốc tây khiến chúng ta nóng trong người, và có các tác dụng phụ đối với một số người có cơ đia mẩn cảm với thuốc. Uống trong một thời gian dài cộng với các thuốc kháng sinh sẽ làm giảm các chức năng của các cơ quan như : gan, thận, mật,… Khi các cơ quan này suy yếu sẽ kéo theo một số bệnh như suy thận, viêm gan. Đây cũng là những căn bệnh nguy hiểm.


Vì là một bệnh điều trị trong thời gian dài nên chúng ta cần chọn lựa cho mình một đơn thuốc có khả năng điều trị tận gốc mà không có tác dụng phụ và làm suy giảm chức năng các cơ quan bài tiết. Chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người đơn thuốc gia truyền chuyên dùng để điều trị các bệnh về khớp xương. Đơn thuốc có tên Cơ cốt thấp, đơn thuốc gồm các loại thảo dược như phòng phong, hoàng cầm, xuyên quy, ngưu tất, đỗ trọng, cẩu tích, mộc qua, độc hoạt, dương quy, xuyên khung, ý dĩ, quế thanh, bạch linh, bạch thược, thương truật, trạch tả, hoàng kỳ, cát căn, cam thảo và một vị thuốc dơn truyền.


Công dụng của các loại thảo dược này khi kết hợp với nhau giúp đả thương các kinh mạch tăng tuần hoàn máu, bổ thận, mạnh gân cốt. Các chất trong các vị thuốc này làm cơ thể sản sinh ra các chất nhày và mô sụn. Điều này khiến các khớp đã bị tổn thương lâu ngày dần phục hồi là các mô sụn với với khớp gối và bao sụn đối với cột sống. Vì nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh xương khớp là do các mô sụn bị tổn thương hoặc bị vỡ cho chấn thương. Bài thuốc này chuyên trị các bệnh như :

  • Bệnh khô dịch khớp
  • Đau nhức mỏi khớp
  • Thoái hoá khớp gối, thoái hoá cột sống
  • Bệnh vôi hoá khớp gối, cột sống
  • Bệnh thoái vị đĩa đệm
  • Bệnh viêm khớp đa dạng thấp

Ưu điểm của bài thuốc này nói riêng cũng như các bài thuốc của đông y nói chung là điều trị bệnh hiệu quả, tận gốc. Tác dụng lâu dài và tránh bệnh tái phát lại, không có tác dụng phụ vì đây là bài thuốc từ các thảo dược tự nhiên thích hợp với tất cả cơ địa của mọi người. An toàn và ngăn được các biến chứng do các căn bệnh nêu trên gây ra. Bên cạnh đó, làm tăng khả năng của các cơ quan trong cơ thể, bổ sung các chất từ thiên nhiên và chi phí thấp.


Để tăng cường hiệu quả của thuốc đối với người sử dụng chúng ta cần có các thiết bị y tế hỗ trợ điều trị và các phương pháp điều trị y học cổ truyền như châm cứu để tăng tuần hoàn máu giúp máu lưu thông mang các chất đến chỗ bị tổn thương nhanh. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng phương pháp điện châm đối với những người bị thoái hoá cột sống. Dùng các dòng điện phù hợp đi qua các kim châm đi vào các huyệt trên người kích thích sự phục hồi nhanh.


Việc sử dụng các thiết bị y tế sau khi sử dụng các phương pháp cổ truyền trên được các bác sỹ chỉ dụng. Đối với người bị thoái hoá cột sống, sản phẩm được chỉ định là đai cố định cột sống, sản phẩm này giúp cột sống ở vào tư thế ít chịu áp lực nhất trong quá trình chúng ta lao động hay học tập. Để việc phục hồi các chấn thương được tư nhiên, tránh các tác nhân ngoại cảnh khiến việc điều trị trở nên mất tác dụng.

Nghỉ ngơi điều dưỡng cũng được các bác sỹ khuyến cáo trong quá trình điều trị các căn bệnh về xương khớp. Như ngủ đủ giấc, thời gian làm việc hợp lý, và các thời gian nghỉ ngơi cũng như thời gian để tập các động tác điều trị. Để có được sự phục hồi nhanh người bệnh cần tuân thủ đúng các điều các sỹ dặn. Đừng lạm dụng hiệu quả của thuốc mà quen đi các điều các sỹ dặn. Muốn loại bỏ các cơn đau viễn vĩnh ra khỏi cơ thể thì thuốc chiếm 50%, các thiết bị y tế chiếm 20% chế độ ăn uống nghỉ ngơi chiếm 20%, chế độ tập luyện 10%. Mọi người có thể tham khảo thêm về thiết bị hỗ trợ điều trị tại http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp