Đai lưng cố định cột sống

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Trị bệnh gai cột sống bằng hạt đu đủ kết hợp với đai cố định cột sống



Hạt đu đủ khi kết hợp với đai cố định cột sống có thể điều trị bệnh gai cột sống, là căn bệnh thường gặp ở những nước đang phát triển. Tỷ lệ người mắc căn bệnh này vào độ tuổi từ 25-30. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến gai cột sống như

  1. Thoái hoá cột sống sụn bị bào mòn làm cho xương dày lên mọc gai để làm giảm áp lực khi vận động.
  2. Thoái hoá đốt sống làm lắng đọng canxi ở phần khớp sống
  3. Chấn thương cột sống dẫn đến các phản ứng và mọc gai ở phần đốt sống

Một số nguyên nhân khách quan như làm việc quá sức khiến cột sống chụi nhiều áp lực dẫn đến các sụn khớp bị bào mòn, bề mặt xù xì. Lúc này cơ thể sẽ có những phản ứng để cân bằng lại hiện tượng này. Nó giống như một quá trình chỉnh sửa lại và hình thành nên các gai cột sống. Phần dễ xuất hiện các gai cột sống này nhất là vùng thắt lưng, các chuyển động của vùng thắt lưng là nhiều nhất so với các vùng như lưng, cổ. Các gai cột sống này khi ma sát với các phần mền, dây chằng, dây thần kinh sẽ gây ra các cơn đau. Cơn đau càng dữ dội khi các gai cột sống này bắt đầu mọc dài hơn.

Không những vậy, các cơn đau này sẽ nhanh chóng lan xuống phần mông, dùi, cẳng chân là yếu cơ chân khiến đi lại, vận động khó khăn. Cách điều trị bệnh gai cột sống có nhiều phương pháp nhưng chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người phương pháp điều trị bệnh gai cột sống bằng hạt đu đủ. Có thể nói đây là phương pháp dân gian từ xưa và mang lại hiệu quả điều trị bệnh tận gốc đạt 90%.

Đu đủ là loại trái cây được biết như một loại thảo dược tốt cho hệ tiêu hoá, nhưng ít người biết rằng hạt của nó còn có tác dụng trị bệnh gai cột sống. Chính vì thế thường loại bỏ hạt, điều này rất lãng phí. Lựa chọn quả du đủ hơi chin hoặc vừa chin tới, lấy hết phần hạt bên trong rồi dùng tay xát cho các màng bong ra hết chỉ lấy phần hạt bên trong.

Sau đó, bỏ hạt và cối và dã nát phần hạt tươi, lấy một miếng vải sạch bỏ hết phần hạt vừa dã vào vải và đắp lên vùng bị gai cột sống nếu như chúng ta xác định đúng chính xác phần mọc gai. Nếu như chúng ta không biết chính xác vùng mọc gai, thì chổ nào đau chúng ta đắp vào chỗ đó. Đắp khoảng 15 phút sau đó chúng ta tháo ra bỏ lớp cũ và thay vào lớp mới lien tục như vậy. Một ngày chúng ta chỉ cần đắp 2 đến 3 lần là đủ.

Nếu muốn tăng cường hiệu quả cho bài thuốc dân gian này chúng ta cần một người hỗ trợ, khi đắp hạt đu đủ và dùng một quả bóng rồi lăn điều ở vùng mọc gai hay vùng bị đau. Làm như vậy nước của hạt đu đủ sẽ thấm điều lên các vùng mọc gai và bị đau. Sử dụng lien tục trong vòng một tháng sẽ có kết quả bất ngờ khi các cơn đau giảm và gai cũng nhỏ đi từ từ. http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp