Đai lưng cố định cột sống

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công dụng của đai cố định cột sống là gì?



Công dụng của đai lưng cột sống là gì?

 
Trong quá trình nghiên cứu điều trị bệnh xương khớp nhất là đối với cột sống, các chuyên gia y tế đã tổng hợp tất cả các kinh nghiệm cũng nhưng phương pháp điều trị hiệu quả nhất để sản xuất ra thiết bị đai cố định cột sống này. Đai lưng có tác dụng cố định lại cột sống trong lúc ngồi làm việc ở nhân viên văn phòng và ngồi học tập ở trẻ em để tránh các thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày mà chúng ta không để ý có thể làm ảnh hưởng đến cột sống.

Ngoài ra, đối với những người lao động nặng, đai có tác dụng cố định phần thắt lưng để giảm áp lực khi khuyên vác đồ nặng trong việc giảm thiểu khả năng cột sống bị tổn thương. Đối với phụ nữ khi mang thai hoặc sau khi sinh, cột sống sẽ yếu dần vì phải chịu áp lực lớn từ trọng lượng cơ thể khi mang thai, và xuất hiện các cơn đau lưng, sản phẩm giúp matxa vùng thắt lưng giảm các cơn đau khi cúi người, xoay người.

Đối với người cao tuổi khi các xương đã dần thoái hoá, việc mắc các bệnh về xương khớp nói riêng và cột sống nói chung sẽ có nguy cơ gây ra liệt nếu như có một tác động từ ngoại lực lên cột sống. Vì thế, sản phẩm sẽ có tác dụng giảm bớt phần nào tác động từ ngoại lực và tư thế ngủ để người cao tuổi tránh được nguy cơ mắc bệnh cột sống và liệt.

Đai cột sống có tác dụng gì trong việc hỗ trợ điều trị bệnh?


Sản phẩm ngoài việc phòng tránh bệnh ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống như thoát vị đĩa đệm, trượt cột sống, cong vẹo cột sống, đau dây thần kinh toạ, thoái hoá cột sống,… Vì khi cột sống chúng ta bị tổn thương, lúc này các khớp đốt sống rất yếu có thể bị vỡ gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm, hay bị trượt ra khỏi vị trí do khiêng vác đồ nặng, ngồi làm việc, học tập sai tư thế ở trẻ em gây ra bệnh cong vẹo cột sống, và thoái hoá cột sống ở người già. Những bệnh này đều có biến chứng nguy hiểm, có thể gây tàn phế hoặc tử vong. 



Vì vậy, trong lúc điều trị, dù là dùng phương pháp Đông Y hay Tây Y chúng ta cũng nên có một sản phẩm giúp cột sống chúng ta cố định ở vị trí đúng để nhanh chóng phục hồi và loại bỏ các cơn đau dai dẳn do các bệnh trên gây ra. Đối với Đông Y, đai có sự hỗ trợ rất nhiều trong phương pháp đắp thuốc lên vùng bị đau vì đau có thiết kế bao quanh vùng thắt lưng nên thuốc không bị rơi ra khi cử động các động tác di chuyển thường ngày.

Bảo quản đai cố định cột sống như thế nào?


Vì đai được làm từ vật liệu bền bỉ, nên việc bảo quản sản phẩm cũng hết sức đơn giản, chỉ cần xếp và đặt sản phẩm ở những nơi kho ráo, thoáng khí. Nếu chúng ta giặt rửa và làm sạch đai thì nên làm bằng tay, tránh làm bằng máy vì có thể làm giãn các sợi cacbon, hoặc làm đứt trong quá trình giặt. Phơi phô trước khi chúng ta đem cất hoặc đem ra sử dụng để tránh làm tổn thương vùng da ở thắt lưng.

Khi nào chúng ta sử dụng đai?


Sử dụng đai trong khi chúng ta ngồi làm việc vì đai với thiết kế ôm sát người nên việc đeo đai trước khi mặc áo sẽ đảm bảo được những vấn đề tế nhị trong lúc làm việc hoặc giao tiếp với khách hàng.

Đối với trẻ em thì việc đeo đai thường xuyên sẽ giúp cho trẻ có một cột sống phát triển bình thường, tránh được những dị tật do ngồi học sai tư thế gây ra là trẻ tự ty mặc cảm về hình thể đối với bạn bè.

Đối với những người đã mắc bệnh thì việc đeo đai trong lúc nghỉ ngơi hoặc nằm ngủ là việc hết sức cần thiết bởi nó giúp cho cột sống phục hồi bình thường trong giai đoạn này. Hoặc những khi sử dụng các phương pháp trị liệu sẽ giúp cho cột sống phục hồi nhanh và làm giảm các cơn đau.

Chi tiết về sản phẩm tại : http://tanlongmed.vn/thiet-bi-dung-cu-tap-phcn/dai-co-dinh-cot-song-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp