Đai lưng cố định cột sống

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đai cố định cột sống Desk Best là gì ?


Đai cố định cột sống Tân Long?

Đai cố định cột sống mà công ty Tân Long phân phối là các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật. Một trong những nước có nền y học tiên tiến nhất thế giới hiện nay, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ kép kín và được sự kiểm định chặt chẽ từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa tổng hợp. Ngoài ra, Tân Long còn phân phối các sản phẩm y khoa hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp và hỗ trợ trong quá trình phẩu thuật.

Đai cố định cột sống có cấu tạo như thế nào?

Đai được tạo ra từ các sợi cacbon tổng hợp, các sợi này rất dẻo dai, độ đàn hồi cao, đặc biệt nó giúp không khí luân chuyển trong từng sợi cacbon. Ứng dụng của sợi cacbon rất nhiều, khoa học, kỹ thuật, và nay nó được các chuyên gia Nhật Bản ứng dụng và y khoa. Sản phẩm mang công nghệ mới này phù hợp với tất cả các loại da nhạy cảm. Với thiết kế thoáng khí, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo không phải khó chịu và nóng nực. Bên cạnh đó, đai còn mang kiểu dáng thiết kế thông minh phù hợp với tất cả kích cỡ người sử dụng. 


Đai hỗ trợ điều trị các bệnh nào?

Đối với các bệnh như gai cột sống, đai có tác dụng cố định vùng đắp thảo dược ở vùng bị gai cột sống, giúp thuốc thấm nhanh, không bị rơi rớt trong quá trình đắp thuốc.
Đối với bệnh nhân mới phẩu thuật điều trị cong vẹo cột sống, đai cố tác dụng cố định vùng phẩu thuật. Vì khi đó cột sống người bệnh rất yếu cần một sản phẩm dữ cho cột sống không bị trật trong quá trình nghỉ ngơi hoặc vận động hằng ngày. Giúp cho việc hồi phục của người bệnh nhanh chóng và bình thường.

Đai giúp ngăn ngừa bệnh cột sống nào?

Đối với trẻ em, đối tượng rất dễ bị tổn thương cột sống trong quá trình vui chơi cùng bạn bè, và học tập. Đai cố định cột sống giúp cho cột sống không bị biến dạng trong quá trình học tập, nằm ngủ. Sản phẩm được các bà mẹ đánh giá cao trong năm 2016, sản phẩm đã giúp rất nhiều trẻ tránh được căn bệnh cong vẹo cột sống.

Đối với nhân viên văn phòng, đai giúp tạo sự thoải mái trong quá trình đeo và làm việc. Nhiều ra, đai giúp cho các đĩa đệm và cột sống vùng thắt lưng giảm bớt áp lực của cơ thể. Giảm quá trình thoái hoá các đĩa đệm và cột sống giúp người đeo phòng tránh tốt các bệnh cột sống do ngồi một vị trí quá lâu.

Đối với các vận động viên tập thể thao, khi tập luyện thể thao ở cường độ cao, mệt mỏi là nguyên nhân khiến chúng ta dễ mắc sai làm trong quá trình luyện tập của mình. Từ đó, tập sai các bài tập khiến cột sống chúng ta bị ảnh hưởng không nhỏ, thì đai là một thiết bị giúp cột sống người tập tránh được các tác động này.


Đai có tác dụng như thế nào ở người cao tuổi?

Ở người cao tuổi, đai là một dụng cụ không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày, vì ở người già xương đã lão hoá và rất dễ bị tổn thương. Và ở người già, khi bị tổn thương thì tỷ lệ phục hồi thấp và tỷ lệ dẫn đến liệt là rất cao. Khi đeo đai sẽ làm giảm các tác động từ ngoại lực.

Ngoài ra, đeo đai giúp tránh các thói quen xấu hằng ngày ở người già như nằm ngủ, tập thể dục buổi sáng, hay trong lúc nằm, ngồi nghỉ ngơi. Thương xuyên đeo đai giúp cho cột sống ở người cao tuổi tăng khả năng chịu đựng, tránh bị liệt và giúp quá trình lão hoá cột sống chậm lại.

Công Ty Tân Long chúng tôi là một trong những nhà phân phối uy tín và đảm bảo sản phẩm chất lượng, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và được bộ y tế cấp giấy công nhận là sản phẩm chất lượng. Nhiều năm phục vụ và được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm, dịch vụ.

Xem thêm các sản phẩm điều trị bệnh cột sống tại : http://tanlongmed.vn/tin-tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp