Đai lưng cố định cột sống

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đai cố định cột sống giúp bảo vệ cột sống trong quá trình làm việc thế nào?

Đai cố định cột sống giúp bảo vệ cột sống trong quá trình làm việc thế nào?

Đối với những người làm công việc nặng, việc ít đọc các tài liệu về tư thế khuyên vác vật nặng nên mắc phải những tư thế sai đó là điều không thể tránh khỏi việc làm ảnh hưởng cột sống là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta cần một sản phẩm để giúp chúng ta làm giảm áp lực khi khiêng vắc đồ nặng.

Đối với những người làm việc lao động trí óc, thường những người này họ thường làm việc trong môi trường văn phòng. Việc ngồi làm một tư thế trong một thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, công việc căng thẳng, ăn uống không đều cũng làm cơ thể suy nhược và dễ mắc các bệnh cột sống. Những người này thường gặp những chứng bệnh thoái hoá cột sống. Việc mang đai cố định cột sống sẽ giúp chúng ta cố định và tránh ngồi sai tư thế trong quá trình làm việc của mình.


Đai phòng tránh thói quen xấu thế nào?

Thói quen xấu là những thói quen mà khi chúng ta mệt mỏi và chuyển tư thế để làm cho cơ thể cảm thấy thoải mái hơn. Chính điều này đã vô tình làm cho các đốt sống của chúng ta bị trẹo, bị trật gây ra các cơn đau lưng dữ dội. Điều mắc phải thói quen xấu này trong cột sống hằng ngày của mỗi người là điều không thể tránh khỏi.

Đai cố định cột sống là thiết bị giúp chúng ta phòng tránh các thói quen xấu hằng ngày. Cơ chế hoạt động của đai là dữ cho cột sống ở vị trí bình thường, khi chúng ta chuyển mình hoặc sử tư thế ngồi cột sống vẫn không bị ảnh hưởng và không bị trật các đốt sống ra khỏi vị trí bình thường. Từ đó chúng ta có thể tránh được các bệnh về cột sống do thói quen xấu gây ra.

Đai hỗ trợ các bài tập thể dục thế nào?

Các bài tập thể dục giúp cho chúng ta tăng cường sức khoẻ nhưng nó chỉ mang lại sức khoẻ cho chúng  khi chúng ta tập đúng phương pháp và đủ cường độ tập. Việc tập sai các phương pháp là một trong những yếu tố gây ra các bệnh về cột sống cũng như các khớp xương. Để có được một phương pháp tập luyện tốt thì chúng ta cần phải có một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng việc mướn các huấn huyện viên này chi phí cao. Chúng ta cần một cách khác tối ưu chi phí hơn, chính vì thế đai cố định cột sống là một sản phẩm tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả như một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Còn đối với những người tập luyện với cường độ cao, việc các đốt xương và các khớp chịu ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi. Sản phẩm đai cố định cột sống sẽ giúp giảm lực tác động lên cột sống. Giảm được các nguy cơ gây ra các tổn thương lên cột sống.


Đai có tác dụng với trẻ nhỏ thế nào?          

Đối với trẻ nhỏ thì đai là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ một cách hiệu quả hơn. Nó giúp cho trẻ tránh các tư thế ngồi học sai, và trong quá trình chơi, té ngã cũng không ảnh hưởng đến cột sống của trẻ. Ngoài ra, nó còn được xem là sản phẩm bảo vệ giấc ngủ cho trẻ tránh được các tư thế xấu khi ngủ như nằm méo cột sống, nằm xéo, chính những tư thế này sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống của trẻ một cách vô hình mà chúng ta không thể kiểm soát được.

Đeo đai trong bao lâu trên một ngày?

Đai không có cố định thời gian, nó giống như một chiếc áo lót giúp chúng ta bảo vệ cột sống. Đeo đai vào những thời gian làm việc và chúng ta có thể đeo trong quá trình ngủ. Với thiết kế thoáng khí sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không tạo cảm giác khó chịu, nóng bức, và đai cũng giúp thấm mồ hôi không làm mẩn cảm các da nhạy cảm.

Ngoài ra, đối với những bệnh nhân mới phẩu thuật xong đai cũng giúp hỗ trợ cho điều trị và giúp cho cột sống phục hồi nhanh mà không gây ra các phản ứng phụ nào cho người bệnh.

Tìm hiểu thêm các cách điều trị bệnh cột sống : http://tanlongmed.vn/tin-tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog hữu ích


Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Nhóm Facebook hữu ích

Copyright © Đai cố định cột sống | Powered by Blogger
Design by Saeed Salam | Blogger Theme by Hải Diệp | Distributed By Hải Diệp